DẤU HIỆU BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG

Bệnh Viêm Đại Tràng Và Dấu Hiệu Bị Viêm Đại Tràng

1. Bệnh Viêm Đại Tràng Là Gì ?

Bệnh viêm đại tràng là hiện tượng đại tràng bị tổn thương do viêm loét , viêm nhiễm gây ra . Đại Tràng là bộ phận đầu tiên  đây là bộ phận cuối của ống tiêu hóa dài khoảng 1,2m. Đại Tràng là nơi tiếp nhận thức ăn đã được tiêu hóa ở dạ dày và hấp thu từ ruột non chuyển đến , nó có tác dụng hấp thu muối khoáng và nước từ thức ăn nhờ sự hỗ trợ phân hủy của các vi khuẩn tạo thành các chất thải.

2. Dấu Hiệu Bị Viêm Đại Tràng ? 

a. Biểu Hiện  Bên Ngoài Của Bệnh Viêm Đại Tràng .
    Thông thường người mới bị viêm Đại Tràng thường có biểu hiện chán ăn , cơ thể mệt mỏi, hay cáu gắt, đầy bụng , suy giảm trí sớ hoặc có thể sốt....nếu nặng hơn có thể còn các biểu hiện : cơ thể gầy sút hốc hác ở giai đoạn muộn người bệnh sẽ có dấu hiệu sút cân trần trọng , cơ thể thiếu máu thậm chí một số khối u lớn ở đại tràng có thể gây tắc ruột .

b. Triệu Chứng Đau Bụng Cũng Có Thể Là Dấu Hiệu Bị Viêm Đại Tràng.
   Vị trí xuất hiện cơn đau thường ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn phải và trái  ( Vùng đại tràng gan góc, góc lách ) .
Cơn đau lan theo dọc khung Đại Tràng, thường đau quặn từng cơn, có khi đau âm ỉ và khi đau thường kèm theo biểu hiện buồn đi ngoài, khi đi xong thì thấy bớt đau . Những cơn đau này rất dễ tái phát , mót rặn và phân có dịch nhầy . Cơn đau thường đau quặn từng cơn khắp bụng và nhất là vùng dưới rốn.
Những Cơn đau có thế nặng hay nhẹ , nhiêu hay ít tùy thuộc vào mức độ viêm đại tràng của người bệnh . Những cơn đau này thường kèm theo cảm giác buồn đi ngoài mà không đi được nên rất bức bí khó chịu .

c. Rối Loạn Đại Tiện 
   Biểu hiện phân lỏng và đi nhiều lần / 1 ngày hoặc phân còn rắn , lỏng xen kẽ có dịch nhầy và máu cũng là dấu hiệu bị viêm đại tràng 

d. Biểu Hiện Bên Trong 
   Dấu hiệu bị viêm đại tràng bên trong là khi dùng tay ấn vào hố chậu có tiếng óc ách , khó chịu chướng hơi , ấn dọc khung đại tràng đau .

3. Kết Luận .

  Khi cơ thể gặp một số biểu hiện trên rất có thể đó là dấu hiệu bị viêm đại tràng mà bạn mắc phải . Bạn cần đi khám tại các cơ sở y tế hoặc gặp các bác sĩ để được tư vấn, kiểm tra và điều trị .

Đối với các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bác sĩ tại các bệnh viện lớn đều khuyên dùng là là " Đại Tràng MH
dấu hiệu bị viêm đại tràng
SP Đại Tràng MH  

Sản Phẩm này có tác dụng kiện tỳ , giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, giảm tổn thương niêm mạc dạ dày , ....đặc biệt sản phẩm được bào chế 100 % từ dược liệu thiên nhiên không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỎI ĐÁP VỀ ĐẠI TRÀNG MH

ĐẠI TRÀNG MH CÓ TỐT KHÔNG ? SỬ DỤNG TRONG BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ ?